Khởi nghiệp từ thương hiệu Vinanutrifood
10:55 26/08/2023
(VINEN) - Dân tộc ta có “một lòng nồng nàn yêu nước”. Lòng yêu nước được hình thành trong bản sắc văn hóa từ hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước. Là kim chỉ nam xuyên suốt gắn bó, cố kết người Việt để tạo thành sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Với trong giai đoạn khi nhiệm vụ đẩy mạnh phát triển kinh tế trở thành một trong những nhiệm vụ trọng tâm thì lòng yêu nước được thể hiện cụ thể nhất qua cách người tiêu dùng Việt tự hào và ưu tiên dùng hàng Việt.
Vì thế, chúng tôi cũng hiểu rằng đây là trách nhiệm của doanh nghiệp nước nhà tạo được niềm tin, khơi dậy niềm tự hào, đặc biệt có thể chinh phục được người tiêu dùng trong nước. Bởi vậy, chúng tôi hiểu rằng: Tự hào hàng Việt – không chỉ dừng lại ở việc tạo được sự tự hào hay niềm tin của người tiêu dùng, mà còn là trách nhiệm khi kiến tạo “Thương hiệu Việt” uy tín, chất lượng. Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam cũng chính là giá trị cốt lõi trong chiến lược mũi nhọn, xuyên suốt của Viannutrifood từ những ngày đầu thành lập.
Tạo dựng lời hứa của thương hiệu Việt
Trong bối cảnh nền kinh tế mở cửa với sự gia nhập của rất nhiều “ông lớn” đến từ nước ngoài khiến thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh đại dịch hiện nay, “bài toán khó” dành cho những doanh nghiệp trong nước hơn bao giờ hết. Vì vậy, hơn bao giờ hết “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam” trở thành nguồn sức mạnh tinh thần đưa chúng tôi trở thành thương hiệu Việt với những đóng góp to lớn cho nền kinh tế.
Là một doanh nghiệp “Thuần Việt”, Chủ tịch Phạm Quang Trường tự nhận thức được trách nhiệm của một doanh nghiệp cần phải gánh vác trước bối cảnh thị trường đầy thách thức như hiện nay. Từ đó Vinanutrifood mang các sản phẩm dinh dưỡng – hàng tiêu dùng chất lượng, uy tín đến hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam, trở thành một trong những doanh nghiệp chủ chốt trong hệ sinh thái tập đoàn Vinapharma – Group.
Vì vậy, “Sản phẩm Việt – Tinh hoa Việt” luôn là tôn chỉ nhất quán trong hành trình lâu dài, bền vững của công ty.
Chúng tôi từng bước chứng minh lời hứa của doanh nghiệp “Thuần Việt”
Trong quá trình phát triển, ban lãnh đạo, công nhân viên của của chúng tôi không ngừng nỗ lực từng ngày để minh chứng cho lời hứa, trách nhiệm mà chúng tôi đã đặt ra để có thể chạm đến giấc mơ “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”.
Hình ảnh: Tự chủ về nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn GlobalGAP là một trong những minh chứng cho lời hứa mà Vinanutrifood đang thực hiện
Về vùng nguyên liệu: Vinanutrifood hoàn toàn tự chủ về nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất cho đến cung ứng sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng. Đi đầu trong việc phát triển vùng nguyên liệu sạch, phục vụ trực tiếp sản xuất, các vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP với tổng diện tích lên tới 50 ha tọa lạc tại các tỉnh Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Đà Lạt.
Về nhà máy: Sở hữu 2 nhà máy sản xuất TADAPHACO và DIOPHACO đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, FDA Hoa Kỳ với tổng diện tích lên tới 20.000 m² cùng công suất 20.000 sản phẩm trên 1 mã hàng mỗi ngày.
Hình ảnh: Chứng nhận FDA của nhà máy Vinanutrifood
Độ đa dạng trong danh mục sản phẩm: Danh mục sản phẩm rất đa dạng của Vinanutrifood để nâng tầm cuộc sống của người Việt. Từ các sản phẩm thiết yếu như dầu gội, dầu xả, sữa tắm, nước giặt xả, nước lau sàn, nước rửa chén,… đến những loại thực phẩm khác như sữa bột, cà phê, ngũ cốc, trà hòa tan,… Từ đó, chúng tôi đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
Chạm đến “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”
Vinanutrifood và hành trình chinh phục được giấc mơ tiêu dùng hàng Việt trong các chiến lược mở rộng cùng những con số ấn tượng: Vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 năm 2021 tới đây, Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng trong chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart trên khắp 63 tỉnh thành. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng đặt ra mục tiêu đến hết năm 2021, số cửa hàng đạt được 1000 điểm bán.
Theo đó ngoài được bày bán tại các siêu thị Nutri Mart ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam thì chúng tôi còn đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị lớn khác trên toàn quốc như: DABACO, HAPRO Mart, Mường Thanh,…Mang nông sản Việt vào trong những sản phẩm Việt và phân phối rộng rãi đã mang đến cái nhìn lạc quan tin tưởng cho các doanh nghiệp nước nhà. Trở thành biểu tượng của tinh thần “Tự Cường Việt Nam” và luôn nêu cao 4 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn có thể từng bước chiếm lĩnh thị phần, lấy lại tầm vóc thực sự cho các sản phẩm Việt trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
PV